top of page
68985570_2583441608375423_35385622831709

Assessment Camp - Recap tóm tắt Training ngành Finance - Prudential

Finance là một ngành đòi hỏi kiến thức chuyên ngành cao và sự chính xác. Hiểu rõ vấn đề đó, Prudential cùng Top10 thí sinh đã có một buổi training đào sâu về chuyên môn của ngành nghề hóc búa này.

Buổi training Finance tại Văn phòng Prudential Vietnam diễn ra ấm cúng

Chủ đề chính của buổi training là về quản trị rủi ro. Là một tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới, Prudential hiểu rõ về tiền đề của ngành bảo hiểm, và cách mà tài chính của một công ty hoạt động. Qua những chia sẻ từ 2 trainer giàu kinh nghiệm là anh Nguyễn Gia Minh - Finance Partner Manager và anh Nguyễn Tuấn Anh - Actuarial Science Trainee, Finance hiện ra rõ ràng và đầy hấp dẫn. Những thuật ngữ Finance lạ lẫm được giải thích tường tận, các thí sinh cùng nhau nối các điểm đen để tạo nên bức tranh toàn ngành hoàng chỉnh.


Các anh chị Trainee tại Prudential Vietnam đang chia sẻ với các bạn thí sinh

Không chỉ hiểu về Finance, các thí sinh còn được hiểu về văn hoá của Prudential, về chiến lược và tầm nhìn, cũng như là cơ hội nghề nghiệp trong tập đoàn bảo hiểm hành đầu này.


Với về dàykiến thức được truyền tải qua buổi training, cùng hy vọng rằng Top10 thí sinh sẽ ứng dụng và cùng nhau tạo nên một ngày thi thành công.

Categories
Related Posts
bottom of page